CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  1. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành theo đúng thời gian đã thông tin đến khách hàng
  2. Trong thời gian bảo hành, linh kiện lỗi sẽ được đổi thay thế linh kiện tương đương – không qua sửa chữa. Các trường hợp bảo hành quá 03 lần vẫn lặp lại lỗi cũ sẽ được đổi sản phẩm khác tương đương.
  3. Trường hợp thiết bị, linh kiện bị cháy nổ, không trong diện bảo hành, Máy tính Đăng Khoa sẽ hỗ trợ khách hàng sửa chữa dịch vụ với chi phí thấp nhất (chỉ tính chi phí thay thế linh kiện)
  4. Máy tính Đăng Khoa hỗ trợ nâng cấp – đổi các đối với các sản phẩm do chúng tôi cung cấp.
  5. Mọi trường hợp đều có thể được giải quyết thông qua thỏa thuận, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực cùng khách hàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh một cách thỏa đáng nhất.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin dùng sản phẩm & dịch vụ của Máy Tính Đăng Khoa.